Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Có rất nhiều phương pháp chống thấm sàn mái bê tông được áp dụng tuy nhiên mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Sau đây công ty SONGOD – chuyên cung cấp và thi công sơn chống thấm - xin giới thiệu quy trình chống thấm sử dụng chất chống thấm trộn xi măng.

hình ảnh chống thấm sàn mái bê tông

Chất chống thấm trộn xi măng dùng để bảo vệ bề mặt xi măng, hồ, vữa, bê tông, gạch. Sử dụng được cả trên bề mặt bể bơi, bể nước, sân thượng, nền nhà nên được ứng dụng vào chống thấm sàn mái bê tông.

Quy trình chống thấm sàn mái bê tông chuẩn

1.      Chuẩn bị bề mặt:
Đây là bước chuẩn bị khá quan trọng vì nó gắn liền với việc đảm bảo tuổi thọ của lớp chống thấm. Nền xi măng, bê tông phải đủ mác, không bị bong tróc và được loại bỏ tuyệt đối các loại rêu mốc, dầu mỡ, sơn cũ để đảm bảo độ bám dính tốt. Đối với tường hoặc nền mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định. Để tăng độ bám dính và ít tiêu tốn chất chống thấm cần làm ẩm sơ bộ bề mặt thi công bằng cách dùng rulô lăn 01-02 lớp nước sạch trước.

hình ảnh thi công chống thấm sàn mái bê tông

2.      Thi công chống thấm sàn mái bê tông
Pha chất chống thấm và xi măng theo tỷ lệ 1:1 . Cho một lượng nước vừa đủ để đảm bảo xi măng thành dạng sệt như hồ dầu rồi trộn chất chống thấm vào khuấy đều. Sau đó dùng rulô phủ từ 2 đến 3 lớp hỗn hợp trên lên bề mặt đã chuẩn bị, mỗi lớp cách nhau từ 6 đến 8h rồi để khô trước khi sơn phủ các lớp sơn khác.

Sản phẩm chống thấm sàn mái bê tông

hình ảnh sản phẩm chất chống thấm trộn bê tông ds600


Sản phẩm DS600 đang là sản phẩm chống thấm đa năng của hãng Alkaza với những ưu điểm như: chống thấm tốt, áo dụng được nhiều loại bề mặt, độ bền cao, độ dẻo tuyệt hảo, bám dính tốt, kháng kiềm cao, dễ dàng thi công ngay cả khi bề mặt ẩm, có thể dùng làm vữa dán gạch ốp tường và có thể pha màu theo yêu cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét