Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Việc thi công sơn trong nhà tương đối đơn giản thế nhưng vẫn cần phải lưu ý một số điểm để màu sơn được đẹp và bền theo thời gian. Để đáp ứng được yêu cầu đó, công ty Songod xin trình bày quy trình chuẩn khi thi công sơn trong nhà.

Bước 1: Vệ sinh bề mặt
- Với tường mới thì việc vệ sinh khá đơn giản. Dùng khăn ướt lau qua hoặc lulo nhúng nước lăn qua, hoặc đơn giản hơn là dùng chổi quét đi lớp cát bụi trên bề mặt để sơn được bám chắc vào tường.
- Với tường cũ thì cần cạo sạch lớp sơn cũ, tường bị phong hóa, rêu mốc,...

Hình ảnh Quy Trình Thi Công Sơn Trong Nhà

Bước 2: Matit
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể bỏ qua bước này, tuy nhiên việc sử dụng matit sẽ làm cho bề mặt tường đẹp hơn tạo độ bóng mịn và bảo vệ tường tốt hơn. Với quy trình chuẩn gồm 2 lớp matit trước khi sơn lót. Sau khi apply matit, đợi khô dùng giấy nhám đánh bề mặt tường cho láng mịn.

Bước 3: Sơn lót
Sơn lót thường được sử dụng dưới lớp sơn màu để màu lên được chuẩn hơn. Sơn lót chỉ cần 1 lớp trước khi sơn màu. Các loại sơn lót thường được dùng như sơn lót trắng, sơn lót kháng kiềm, chống thẩm thấu, xâm thực,...

Bước 4: Sơn màu
Sơn phủ là bước cuối cùng trong quy trình sơn trong nhà. Việc chọn màu sơn phủ phải phù hợp với không gian của căn nhà để vừa bảo vệ tường vừa trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động. Chính vì vậy việc ra đời một loạt các sản phẩm sơn nghệ thuật đã đáp ứng được nhu cầu trang trí ngày càng cao của khách hàng.

Hình ảnh Quy Trình Thi Công Sơn Trong Nhà

Những lưu ý chính khi thi công sơn trong nhà:
- Nếu tường bị thấm thì nên chống thấm thân tường trước
- Có thể bỏ qua lớt sơn lót nếu dùng sơn mịn trong nhà SUKA, VS112, VS116
- Bắt buộc phải dùng sơn lót khi dùng sơn bóng trong nhà VS124, BS125

Giá sơn trong nhà trọn gói cũng giao động từ 35.000đ đến 82.000đ/m2 tùy vào khối lượng thi công nhiều hay ít và loại sản phẩm được dùng.
Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn thêm một ít thông tin khi đang có nhu cầu xây nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét